13 thg 3, 2012

LÝ DO TẠI SAO BẠN THAM GIA KDTM

    1.   1     Linh hoạt về thời gian và nơi làm việc
Bạn có thể làm kinh doanh này trong giờ làm việc của bạn, công việc kinh doanh  này sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc công việc của bạn. Điều này là hoàn toàn có thể bởi vì bạn được trợ giúp bởi 1 hệ thống và đội nhóm .Và quan trọng hơn nữa là bạn có thể xây dựng hệ thống kinh doanh này từng bước một, mà không có bất kì rủi ro nào. Điều quan trọng, bạn được đào tạo  và huấn luyện những kĩ năng hoàn toàn miễn phí:  chia sẻ, lãnh đạo và hướng tới sự phát triển toàn diện của bản thân. Bên cạnh linh hoạt về thời gian, bạn cũng có thể làm hệ thống này bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Trong một quán ăn, trên tàu, trên máy bay, ga tàu, siêu thị, trong trường đại học bất kì nơi nào bạn cũng có thể chia sẻ cơ hội kinh doanh cùng mọi người
2.      Phù hợp  với những định luật kinh tế
Tất cả các nhà kinh tế học đều khuyên chúng ta nên đầu tư ít nhất và thu hồi nhiều lợi nhuận nhất. Nếu có 1 hệ thống kinh doanh mà không yêu cầu về vồn, không cần mặt bằng hay nhân viên, không cần giấp phép kinh doanh và những lo ngại về mặt pháp lý. Đặc biệt bạn không cần kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. Phải chăng là hệ thống kinh doanh  được khuyên bởi những nhà kinh tế học của chúng ta?
3.     3.  Không phân biệt đối xử
Hệ thống kinh doanh này nổi tiếng bởi những điều sau, không có sự phân biệt về giới tính, tôn giáo và không phân biệt giàu cấp. Ờ đây bạn gia nhập một đại gia đình cùng chung một mái nhà Amway, không hề quan tâm đến tôn giáo, trình độ học vấn, sự giàu nghèo. Trong hệ thống kinh doanh này, mọi người không nhìn vào quá khứ của bạn, diều  quan mọi người quan tâm là mục tiêu của bạn là gì và muốn đạt được thành tựu gì? Bời vì muốn thành công lớn, chúng ta phải có ước mơ và quyết tâm thực hiện điều đó.
4.      4.  Internet / e-Commerce
Ở những nước phát triển như Mỹ và Châu Âu, hệ thống kinh doanh này hoạt động thông qua Internet. Bạn có thể tuyển dụng một thành viên mới mà không cần phải đi ra khỏi nhà. Bạn thậm chí có thể kiểm tra được mạng lưới phân phối và thu nhập của bạn mà không phải đi ra khỏi giường. Bạn không cần đến siêu thị để mua hàng tiêu dùng. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột, mọi thứ sẽ được giao đến tận nhà bạn.
5.       5. Tiềm Năng Tuyệt Vời
Kinh doanh theo mạng là hệ thống có tiềm năng phát triển vượt bậc:
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Thâm nhập thị trường nhanh chóng
  •  Hoạt động kinh doanh dựa trên việc sử dụng sản phẩm của hàng trăm nghìn người tiêu dùng và là nhà phân phối độc lập
  •  Hệ thống phát triển nhanh nhờ quảng bá hiệu quả và sự tin tưởng tuyệt dối vè chất lượng sản phẩm và kế hoạch kinh doanh hiệu quả của người tiêu dung và nhà phân phối
  • Thu nhập không giới hạn theo cấp số nhân
6.     6.  Hệ  thống kinh doanh toàn thế giới
Nhiều người có suy nghĩ kinh doanh theo mạng là kinh doanh nhỏ lẻ. Thực tế  hệ thống kinh này đã phát triển ở rất nhiều thành phố, tỉnh, bang, đảo hoặc rất nhiều quốc. Amway là 1 tập đoàn đa quốc gia có mặt trên 92 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp nơi trên thế giới.
7.      7, Hệ Thống Kinh Doanh có thể chuyển nhượng
Tưởng tượng xem, bạn đang xây dựng một mạng lưới cái mà thu nhập của bạn có thể chuyển nhượng được cho con cái và người thân của bạn cho dù bạn còn sống hay không. Thu nhập này sẽ được chuyển bởi công ty tới người bạn đăng ký với địa chỉ tên tuổi và số ngân hàng.
8.    8.    Xu hường mới của năm 2011 tới 2020:
  • Làm đẹp (Chống Lão Hoá và Da)
  • Giảm Cân
  • Tăng Tuổi Thọ
  • Chống Oxy hoá (Chống ung thư)
  • Khái Niệm Kinh Doanh Theo Mạng (80%)
  • Hệ Thống Kinh Doanh Giáo Dục/Công Nghệ Thông Tin
  • E-Commerce/E-business
9.      9. Tự Do Tài Chính và Tự Do Thời Gian
Có 4 loại người chúng ta có thể nhìn thấy trong cuộc sống này:
  • Có rất nhiều thời gian nhưng không có nhiều tiền
  • Có rất nhiều tiền nhưng không có nhiều thời gian
  • Không có nhiều thời gian nhưng cũng không có nhiều tiền
  • Có rất nhiều tiền cũng như có rất nhiều thời gian
Bạn thuộc nhóm người nào?
Hệ thống kinh doanh này mang lại cho bạn 1 thu nhập thụ động và sự tự do về thời gian. Tương tự như việc bạn có nhả cho thuê, mỗi tháng bạn đều có khoản thu nhập cố định.Bạn không cần dung thời gian và công sức để có nò. Trong kinh doanh theo mạng, khi bạn đã xây dựng 1 hệ thống vững chắc, bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét